วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

แอมเวย์ประเทศไทย ขายตรงอันดับหนึ่งของไทย




กว่า 20 ปีที่ผ่านมา นับจากวันที่แอมเวย์ประเทศไทยก่อตั้งขึ้นเมื่อ 4 พฤษภาคม 2530 ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานคร ด้วยพื้นที่สำนักงานกว่า 9,440 ตารางเมตร และมีร้านสะดวกซื้อแอมเวย์ช็อปกว่า 45 แห่งทั่วประเทศ มีนักธุรกิจแอมเวย์ในประเทศไทยที่มีการต่ออายุสมาชิกภาพรวมกว่า 300,000 รหัส และสมาชิกผู้ซื้อสินค้าใช้อย่างเดียวต่อเนื่องกว่า 440,000 คน

ผลิตภัณฑ์ทรงคุณภาพของแอมเวย์ เป็นความภาคภูมิใจที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แอมเวย์ตลอดมา ที่สำคัญแอมเวย์รับประกันความพอใจ หากลูกค้าไม่พอใจในคุณภาพของผลิคภัณฑ์ แอมเวย์ยินดีรับคืนผลิคภัณฑ์และจ่ายเงินคืนให้กับลูกค้าอย่างเต็มมูลค่า เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่นักธุรกิจแอมเวย์ในการนำเสนอผลิคภัณฑ์ และสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการตัดสินใจซื้อผลิคภัณฑ์

แอมเวย์พัฒนาระบบการจัดจำหน่าย การให้บริการด้วยระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ การสั่งซื้อสินค้าและการสื่อสารผ่านระบบอินเตอร์เน็ต การสั่งซื้อสินค้าด้วยระบบตอบรับอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มประ
สิทธิภาพในการให้บริการนักธุรกิจแอมเวย์อย่างสูงสุด เพื่อยืนยันความเป็นผู้นำแห่งธุรกิจขายตรงในประเทศไทย และบทพิสูจน์แห่งความสำเร็จของบริษัทแอมเวย์ คือยอดขายปีบัญชี 2552 (มกราคม52-ธันวาคม52) รวมกว่า 13,300 ล้านบาท พร้อมจ่ายผลตอบแทนให้แก่นักธุรกิจแอมเวย์ ทั่วประเทศกว่า 22,540 ล้านบาท ในรอบ 19 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น